ลักษณะเด่นที่ทำให้คุณกลายเป็นที่รัก

ผู้หญิงจำนวนมากที่ไม่รู้ว่าทำอย่างไรถึงจะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชายได้ หลายๆคนเรียนรู้เคล็ดลับหรือเรียนรู้เทคนิคมาจากเพื่อนสนิท แต่ก็ไม่ได้ผลเสมอไป มีผู้หญิงหลายคนที่ชอบดูคลิป X แล้วใช้วิธีศึกษาจากมันนำมาปรับใช้ซึ่งบางคนอาจจะดูคลิป X ตามแบบที่หนุ่มคนนั้นของเธอสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน แต่บางทีถ้าเราไม่ใช่ผู้หญิงที่ถนัดหรือเต็มใจแบบนั้นกลับกันคุณดันเป็นผู้หญิงที่ง่าย ๆ ไม่เคยดูคลิป X และไม่คิดด้วยว่าคลิป X มันจะสำคัญยังไงคุณชอบสายลุยซะมากกว่าบอกได้เลยว่ามาถูกทางแล้วเพราะบางทีผู้หญิงที่เรียบง่ายและไร้จริตมารยานั่นแหละเป็นสิ่งที่ทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายนั้นหลงหัวปักหัวป้ำได้ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาบอกถึงนิสัยของสาว ๆ ที่หนุ่ม ๆ ต้องใจละลาย

  1. พูดตรงๆและยอมรับผลของมัน ไม่จริงหรอกที่ว่าผู้หญิงที่น่ารักต้องห้ามบอกความต้องการของตัวเองออกมาตรง ๆ แต่ต้องใบ้เป็นนัย ๆ ให้พวกผู้ชายต้องคอยเดาว่างอนเรื่องอะไร อยากให้ง้อก็ไม่บอกดี ๆ ซึ่งถ้าผู้หญิงที่เขาไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องเหล่านี้ก็มักจะพูดมาเลยตรงๆ มันทำให้ฝ่ายชายเข้าใจอะไรหลายๆอย่างได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องมาเดาให้เสียเวลา เห็นหรือปล่าวล่ะว่าการที่คุณไม่ต้องมาใช้จริตมารยาหรือท่าในแบบคลิป X มันก็ง่ายแบบนี้แหละ
  2. สนใจผลประโยชน์ของคนรักและประคองความสัมพันธ์ ไม่มีกฎข้อไหนในโลกที่บอกว่าผู้ชายต้องเป็นฝ่ายที่เลี้ยงผู้หญิงทุกสิ่งผู้หญิงที่ยึดถือความเท่าเทียมเป็นหลักไม่อยากจะทำตัวเป็นภาระของใครเธอจะรู้ดีว่าผู้ชายก็เป็นคนเหมือนผู้หญิงเช่นเดียวกัน คนทุกคนมีเรื่องต้องกินต้องใช้เพราะฉะนั้นถ้าไม่เกี่ยวกับของขวัญ การกินการเที่ยวก็คงต้องขอหารไว้ก่อนเพื่อความแฟร์และสบายใจ สาว ๆ คนไหนที่มีนิสัยแบบนี้หวานใจคงต้องหลงแบบสุด ๆ แน่นอน
  3. มีพลังงานมากพอที่จะอยูาได้ด้วยตัวเอง การเป็นผู้หญิงไม่ได้เท่ากับว่าคุณไม่มีเรี่ยวแรงนะดังนั้นกระเป๋าของคุณ ถุงช้อปปิ้ง อะไรก็ตามแต่ในกรณีที่มันไม่ได้หนักจนเกินไปคุณก็น่าจะรับผิดชอบของตัวเองได้ไม่ต้องอ่อยให้พวกผู้ชายถือไปซะทุกครั้งเว้นแต่ว่าเขาจะเสนอตัวเองเพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่มีความรับผิดชอบและพึ่งพาตัวเองได้ยิ่งคุณแสดงออกว่าตัวคุณเองนั้นเก่งเท่าไหร่ผู้ชายก็ยิ่งอยากดูแลคุณมากกว่าเดิมเสียอีก

4.ทำกิจกรรมแบบที่เขาอยากทำบ้าง เข้าใจว่าการออกเดทก็ต้องทำกิจกรรมที่คุณทั้งคู่โอเค แต่บางครั้งคุณก็ต้องเปิดใจที่จะทำเรื่องสนุก ๆ แบบที่เขาชอบบ้าง

 

 

No Comments

To comment you need to be logged in!